วันพฤหัสบดีที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2553

The Losers (2010)


แนวหนัง: Action/Comedy
ความยาว: 98 นาที
เรทติ้ง: PG-13
นักแสดง: โซลอี้ ซาลดาน่า, คริส เอแวนส์, เจฟฟรีย์ ดีน มอร์แกน, ไอดริส เอลบา, โคลัมบัส ชอร์ท ฯลฯ
ผู้กำกับ: ซิลเวียน ไวท์
สร้างจาก: อิงจากหนังสือการ์ตูนชุดซึ่งถูกตีพิมพ์เป็นครั้งแรกในช่วงปีทศวรรษ 1980 ที่จากนั้นได้รับการชุบชีวิตขึ้นใหม่เป็นนวนิยายกราฟฟิคซึ่งอิงจากหนังสือ การ์ตูนโดยแอนดี้ ดิกเกิล และภาพประกอบโดยจอค ภาพยนตร์เรื่อง The Losers เป็นเรื่องราวของทีมที่ได้รับการดูแคลนแต่มีฝีมือขั้นสูง จากกองกำลังปฏิบัติการพิเศษแห่งสหรัฐฯ ที่ถูกซ้อนแผนและทิ้งไว้ให้ตายในป่าแถบโบลิเวีย
เรื่องย่อ: The Losers เป็นเรื่องราวของคนแหกกฎ 6 คนที่ทำงานให้กับภารกิจพิเศษของซีไอเอ และพวกเขาถูกส่งไปยังแอฟริกาใต้และโบลิเวียเพื่อกำจัดนายหน้าค้าอาวุธ ซึ่งกลับกลายเป็นเรื่องเท็จ” ผู้กำกับฯ ซิลเวียน ไวท์กล่าวในช่วงพักหายใจระหว่างรอจัดฉาก แต่โชคร้ายของพวกเขาที่ถูกทิ้งเอา ไว้โดยรัฐบาล ทิ้งไว้ให้ตาย และเป็นแพะรับบาปในการตายของคนอีกหลายๆ คนที่เกิดขึ้นระหว่างการปฏิบัติภารกิจ เรื่องเริ่มขึ้นจากจุดนั้น และคนพวกนี้ก็พยายามหาทางกลับเข้าสหรัฐฯ เพื่อกู้ชื่อให้ตัวเอง พิสูจน์ให้ประเทศชาติรู้ว่าพวกเขาบริสุทธิ์ และสืบหาว่าใครคือผู้รับผิดชอบที่แท้จริงต่อสิ่งที่เกิดขึ้น

A tale of double cross and revenge, centered upon the members of an elite U.S. Special Forces unit sent into the Bolivian jungle on a search and destroy mission. The team-Clay, Jensen, Roque, Pooch and Cougar -find themselves the target of a lethal betrayal instigated from inside by a powerful enemy known only as Max. Presumed dead, the group makes plans to even the score when they're joined by the mysterious Aisha, a beautiful operative with her own agenda. Working together, they must remain deep undercover while tracking the heavily-guarded Max, a ruthless man bent on embroiling the world in a new high-tech global war.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น