วันพฤหัสบดีที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2553

Unstoppable (2010)


แนวหนัง: Action/Drama
ความยาว: 98 นาที
เรทติ้ง: PG-13
นักแสดง: เดนเซล วอชิงตัน, คริส ไพน์, โรซาริโอ ดอว์สัน, เควิน ดันน์
ผู้กำกับ/ผู้อำนวยการสร้าง: โทนี่ สก็อต, อเล็กซ์ ยัง, อีริค แม็คลอร์ด, จูลี่ ยอร์น และมิมิ โรเจอร์
บทภาพยนต์โดย: มาร์ค บอมแบ็ค
สร้างจาก: เหตุการณ์จริงที่เกิดขึ้นกับขบวนรถไฟขนสินค้าที่ไร้ผู้ควบคุม (ขบวนรถหมายเลข 8888) ในรัฐเพนซิลเวเนียของสหรัฐฯ ในปี 2001 ที่เกือบจะเป็นโศกนาฏกรรมครั้งใหญ่ของประเทศ
เรื่องย่อ: ภาพยนตร์เรื่อง Unstoppable ด่วนวินาศหยุดไม่อยู่ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเหตุการณ์จริง เป็นภาพยนตร์ที่กระตุ้นความตื่นเต้นโดยผู้กำกับ โทนี่ สก็อต ผู้เป็นสัญลักษณ์แห่งรากฐานภาพยนตร์แอคชั่นที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้น โดยตามปกติธรรมชาติของมนุษย์ที่แท้จริง ซึ่งเกิดขึ้นในเหตุการณ์ไม่ปกติ คนขับรถไฟผู้มากไปด้วยประสบการณ์ (เดนเซล วอชิงตัน) และพนักงานรักษารถ (คริส ไพน์) ต้อง แข่งกับเวลาเพื่อหยุดยั้งขบวนรถไฟที่หยุดไม่ได้ เปรียบเสมือนขีปนาวุธที่มีขนาดเท่าตึกสูงเสียดฟ้า และเพื่อปกป้องจากหายนะขั้นรุนแรงในบริเวณที่พักอาศัย
Unstoppable is a drama about a runaway train carrying a cargo of toxic chemicals. Pits an engineer and his conductor in a race against time. They're chasing the runaway train in a separate locomotive and need to bring it under control before it derails on a curve and causes a toxic spill that will decimate a town.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น