วันอังคารที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2555

The Rundown (2003)


ปีที่ออกฉาย: 26 กันยายน 2003
แนวหนัง: Action/Adventure/Comedy
ความยาว: 104 นาที
เรทติ้ง: PG-13
นักแสดง: ดเวย์น "เดอะร็อค" จอห์นสัน, ฌอน วิลเลี่ยม สก็อต, คริสโตเฟอร์ วอลเค่น, โรซาริโอ ดอว์สัน, อีเวน เบรมเมอร์, จอน กริส และวิลเลี่ยม ลัคกิ้ง
นักแสดงรับเชิญ: อาร์โนลด์ ชวาซเซเนกเกอร์ (บทบาทของเขาไม่มีเครดิตให้)
ผู้กำกับ: ปีเตอร์ เบิร์ก
ผู้อำนวยการสร้าง: วินซ์ แม็คแมน (ประธานฝ่ายบริหารของสมาพันธ์มวยปล้ำ WWE)
เรื่องย่อ: เมื่อชีวิตของหนุ่มใหญ่ "นักทวงของ" ต้องการเปลี่ยนเข็มทิศชีวิตครั้งสำคัญไปเป็น "เจ้าของร้านอาหาร", เบ็ค (ดเวย์น "เดอะร็อค" จอห์นสัน) ผู้ซึ่งทำงานให้กับเจ้าพ่อผู้มีอิทธิพล บิลลี่ วอร์คเกอร์ (วิลเลี่ยม ลัคกิ้ง) จะต้องทำงานชิ้นสุดท้านที่ถือว่าหินที่สุดในอาชีพของเขา...นั่นคือการมุ่งหน้าลงใต้สู่บราซิลเพื่อไปเอาตัวลูกชายหัวดื้อของบิลลี่, ทราวิส (ฌอน วิลเลี่ยม สก็อต) ซึ่งกำลังทำงานเป็นนักประวัติศาสตร์เพื่อค้นหาวัตถุมีค่าที่สุด ณ ใจกลางป่าลึกอเมซอนที่มีนามว่า "กาโต้ เดล ดิอาโบล" แต่มีหรือที่คนอย่างทราวิสจะยอมกลับไปแต่โดยดี เพราะว่าเขาดันเข้าไปมีเรื่องกับเจ้าของเหมืองนามว่า คอร์นิเลียส แฮตเชอร์ (คริสโตเฟอร์ วอลเค่น), ผู้เป็นเจ้าของเมืองอุตสาหกรรมเหมืองแร่เฮลโดราโด และยังเป็นเจ้าชีวิตของชาวเมืองทุกคนที่ทำงานให้กับเขาอีกด้วย และยังมองทั้งทราวิสและเบ็คเป็นทั้งตัวป่วนที่จะไม่ยอมให้หนีไปได้อย่างเด็ดขาด
In order to get out of hock with mobster Billy Walker, restaraunteur-turned-"retrieval expert" Beck has to go down to Brazil and retrieve Billy's ne'er-do-well archaeologist-wannabe son Travis, who is searching for an ancient gold idol called the Gato del Diablo. This idol is prized by not only the local population as the path to their salvation, but by Cornelius Hatcher, slavedriving operator of the Helldorado mining town who oppresses said population in the name of profits, and Hatcher just won't let Beck leave with Travis.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น