วันพฤหัสบดีที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

Gone In 60 Seconds


แนวหนัง: Action/Crime/Thriller
ความยาว: 118 นาที
เรทติ้ง: PG-13
นักแสดง: นิโคลาส เคจ, แองเจลิน่า โจลี่, จิโอวานนี รีบิชี่, โรเบิร์ต ดูวัล, เดลรอย ลินโด, ทิโมธี โอลิแฟนธ์, คริสโตเฟอร์ เอคเซลส์ตัน
ผู้กำกับ: โดมินิค เซน่า
เรื่องย่อ: แรนดัล "เมมฟิส" เรนส์ (นิโคลาส เคจ) เคยมีอดีตที่แสนอันตรายและผิดกฏหมายอย่างร้ายแรง... เขาเป็นนักโจรกรรมรถยนต์ฝีมือระดับพระกาฬ!! สมรรถนะของรถทุกรุ่นทุกยี่ห้อ และระบบป้องกันการโจรกรรมทุกระบบ เขารู้ทุกอย่าง... เพราะเขาคลั่งไคล้รถอย่างมาก และเมื่อไหร่ที่เจ้าของรถเผลอจอดทิ้งไว้ มันจะหายไปภายใน 60 วินาที!! แต่หลังจากนั้นเขาก็หายไปจากวงการถึงหกปี และหันไปทำธุรกิจส่วนตัวเล็กๆที่พออยู่ตัวได้ แต่เขาก็ต้องกลับเข้าสู่เกมอันตรายนี้อีกครั้งหนึ่ง เมื่อเพื่อนสนิทของเขา แอทลี แจ็กสัน (วิล แพทตั้น) มาหาเขาพร้อมกับบอกข่าวร้าย... น้องชายของเมมฟิส คิป เรนส์ (จิโอวานนี ริบีชี) ถูกกลุ่มมาเฟียจอมโหดที่นำโดย เรย์มอนด์ คาลิทรี (คริสโตเฟอร์ เอคเซลส์ตัน) ข่มขู่เอาชีวิตโทษฐานที่ทำงานผิดพลาดในการขโมยรถตามใบสั่ง!!
ดังนั้น สิ่งที่เมมฟิสต้องทำก็คือ การทำในสิ่งที่เขาถนัดที่สุด และเป็นสิ่งเดียวที่จะช่วยชีวิตน้องชายของเขาได้... การขโมยรถจำนวน 50 คันให้ได้ก่อนกำหนดเวลาเส้นตาย นั่นก็คือภายในตอนเช้าวันศุกร์ เวลา 8 โมงเช้า!! แต่ไม่ใช่แค่นั้น เขายังถูกจับตามองอย่างใกล้ชิดจากตำรวจนักสืบสองนายสังกัดแผนกป้องกันการโจรกรรมรถยนต์ (GRAB) แห่งกรมตำรวจลองบีช โรแลนด์ แคสเซิ่ลเบ็ค และนักสืบไดรคอฟท์ (เดลรอย ลินโด และทิโมธี โอลิแฟนธ์) ที่คอยหาโอกาสที่จะจับเมมฟิสเข้าคุกให้ได้อีกต่างหาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น