วันอังคารที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2552

Die Hard 2: Die Harder


แนวหนัง: Sequeals/Action
ความยาว: 124 นาที
เรทติ้ง: R
นักแสดง: บรูซ วิลลิส, บอนนี่ เบเดเีลีย, วิลเลี่ยม แซดเลอร์, เฟร็ด ทอมป์สัน ฯลฯ
ผู้กำกับ: เรนนี่ ฮาร์ลิน
เรื่องย่อ: คนอึด...ตายยาก!?! บรูซ วิลลิส กลับมาอีกครั้งหนึ่งแล้ว!!! กลับมาคราวนี้เขาจะนำแอ็คชั่นสุดบ้าระห่ำมายังสนามบินนานาชาติดัลเลส ของกรุงวอชิงตัน ดี.ซี. เมื่อกลุ่มผู้ก่อการร้ายทีมใหม่อันตรายยิ่งกว่าที่ยอดตำรวจอย่างจอห์น แม็คเคลน (วิลลิส) เคยเจอมาในภาคแรกเสียอีก...เพราะว่าพวกนี้เป็นอดีตทหารหน่วยคอมมานโดนอกรีต ซึ่งนำทีมโดยผู้พันสจ็วต (วิลเลี่ยม แซดเลอร์) และลูกทีมของมันทำการควบคุมระบบการเดินอากาศของสนามบินจากที่ซ่อนแห่งหนึ่งใกล้ๆกับสนามบิน เป้าหมายก็เพื่อต่อรองกับทางรัฐบาลสหรัฐฯในการปล่อยตัวนายพลจองเผด็จการคนหนึ่งของลาตินอเมริกาให้เป็นอิสระ และส่งตัวเขามาลงที่สหรัฐฯและมาอยู่ในความดูแลของพวกมันอย่างปลอดภัย แล้วถ้าหากว่าไม่ทำตามคำสั่ง พวกมันก็จะทำให้เครื่องบินโดยสารทุกลำที่กำลังบินเข้ามาที่สนามบินแห่งนี้ตกลงสู่พื้นดิน!!!

แต่สิ่งที่ช็อคความรู้สึกของแม็คเคลนยิ่งกว่าก็คือ ภรรยาของเขา, ฮอลลี่ (เบเดเลีย) ก็อยู่บนหนึ่งในเครื่องบินโดยสารลำใดลำหนึ่งที่กำลังจะบินมาที่สนามบินดัลเลส และอาจจะตกเป็นเหยื่อของแผนการณ์สุดชั่วร้ายของผู้พันสจ็วตอีกต่างหาก!?! ดูเหมือนว่า...งานนี้พวกมันคงจะต้องระวังตัวกันหน่อยล่ะ เพราะจอห์น แม็คเคลนจะขอลุยกับผู้ร้ายสายพันธุ์อันตรายกลุ่มนี้ให้สิ้นซากกันไปเลย...ช่างอยู่ผิดที่ ผิดเวลา...และผิดสถานที่ซะเหลือเกินนะพวกแก!?! เอ้า...ยิปปี้ ไคเย่!!!

Once again, New York cop John McClane is in the wrong place at the wrong time - this time he's waiting for his wife's plane to arrive at Washington's Dulles Airport when he uncovers a plot to sabotage the airport's landing system. The criminals wish to free a drug baron being extradited to America for trial by holding the airport to ransom until they all safely escape on another plane. However, if they'd known that Holly McClane was on a flight home to the very airport they were hijacking, they would have picked another day.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น