วันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

The Tourist (2010 film)


ปีที่ออกฉาย: 10 ธันวาคม 2010
แนวหนัง: Romance/Comedy/Thriller
ความยาว: 103 นาที
เรทติ้ง: PG-13
นักแสดง: แองเจลิน่า โจลี่, จอห์นนี่ เดปป์, พอล เบ็ตตานี่, ธิโมธี ดัลตั้น ฯลฯ
บทภาพยนต์/ผู้กำกับ: ฟลอเรียน เฮนเคล ฟอน ดอนเนอร์สมาร์ค
ผู้อำนวยการสร้าง: เกรแฮม คิง, แบรดลีย์ เจ. ฟิชเชอร์, ทิม เฮดิงตั้น, ไมค์ เมดาวอย, โรเจอร์ เบิร์นบาร์ม, แกรี่ บาร์เบอร์, อาร์โนลด์ ดับเบิลยู. เมสเซอร์ และโจนาธาน กลิคแมน
ผู้เขียนบทร่วม: คริสโตเฟอร์ แม็คควอรี่ย์ และจูเลี่ยน เฟลโลวส์
สร้างจาก: ภาพยนต์แนวแอคชั่นของฝรั่งเศสเรื่อง Anthony Zimmer ของผู้กำกับ เจอโรม ซาลล์ ที่ออกฉายในปี 2005
เรื่องย่อ: หญิงสาวลึกลับคนหนึ่ง (แองเจลิน่า โจลี่) นั่งอยู่ที่คาเฟ่ในปารีส และได้รับจดหมายจากใครบางคนให้เดินทางไปยังเวนิซ พร้อมกับหาผู้ชายคนหนึ่งมาเป็น "แฟนหนุ่มชั่วคราว" เพื่อตบตาเจ้าหน้าที่ของหน่วยสก็อตแลนด์ ยาร์ด ที่กำลังติดตามเธออยู่ทุกฝีก้าว ซึ่งในระหว่างทาง เธอมารู้จักกับชายหนุ่มคนหนึ่ง (จอห์นนี่ เด็ปป์) ผู้เป็นนักท่องเที่ยวชาวอเมริกันธรรมดาๆ คนหนึ่ง แต่เขากลับหลงเสน่ห์เธอคนนี้เข้าอย่างจัง... แต่เขากำลังจะได้รู้ว่า สาวสวยคนนี้มีความลับที่สุดอันตรายซ่อนอยู่ และอาจทำให้เขาต้องกลายเป็น "หนึ่งในเป้าหมาย" ของกลุ่มเจ้าหน้าที่ฯ และกลุ่มของนักฆ่าจากแก๊งมาเฟียที่กำลังตามพวกเขามาอย่างไม่ลดละเพื่อเป้าหมายที่ต่างกันอย่างสิ้นเชิง...กลุ่มหนึ่งต้องการจับตายทั้งเขาและเธอ อีกกลุ่มต้องการจับเป็นเพื่อล่อให้ "ชายคนรักของเธอ" ผู้ซึ่งเป็นหนึ่งในลูกน้องของพวกมาเฟียที่ได้โขมยเงินไปเปิดเผยตัวออกมานั่นเอง... แล้วพวกเขาจะทำทุกอย่างเพื่อไม่ให้หนุ่มนักท่องเที่ยวต้องกลายเป็นเป้ากระสุน และจับตัวเป้าหมายที่แท้จริงได้หรือไม่?
A woman sitting in a Parisian café reads a letter telling her to take the train to Venice, pick a man of the sender's height and build, and chat him up. She's being watched: Scotland Yard and a mobster with a crew of Russian thugs are looking for a man she knows. On the train, she talks to an American, Frank, suggests they have dinner, and, once in Venice, invites him to her hotel. The bait is set: the Russians think Frank is the man they want: Alexander Pearce, who stole billions from the mobster. Scotland Yard realizes Frank is a just a tourist, but by now he's in danger, smitten by the mystery woman, and in their way. Can the Yard keep Frank from death and still catch Pearce?

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น