วันเสาร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2555

21 Jump Street (2012 film)


วันที่ออกฉาย: 16 มีนาคม 2012
แนวหนัง: Cop-buddy/Action/Crime/Comedy
ความยาว: 109 นาที
เรทติ้ง: R
นักแสดง: โจน่าห์ ฮิลล์, แชนนิ่ง เททั่ม, ไอซ์ คิวบ์
ผู้กำกับ: ฟิล ลอร์ด และคริส มิลเลอร์
ผู้อำนวยการสร้าง: สตีเฟ่น เจ. แคนเนล และนีล เอช. มอร์ริตซ์
ผู้เขียนบท/เรื่อง: ไมเคิล เบคอล และโจน่าห์ ฮิลล์
สร้างจาก: ซีรีส์เรื่องดังในยุคนั้น 21 Jump Street นำแสดงโดย จอห์นนี่ เดปป์ อำนวยการสร้างโดย สตีเฟ่น เจ. แคนเนล ที่ออกฉายในช่วงปี 1987-1991
เรื่องย่อ: ในสมัยมัธยมปลาย ทั้ง มอร์ตั้น ชมิดต์ (โจน่าห์ ฮิลล์) และเกรก เจนโก้ (แชนนิ่ง เททั่ม) เป็นคู่ซี้ปาท่องโก๋ที่ทำอะไรด้วยกันมาตลอด แต่ทั้งคู่ก็มีจุดอ่อนอยู่ตรงที่ เจนโก้เป็นกีฬาหุ่นล่ำแต่เรียนห่วย ส่วนชมิดต์เรียนเก่งขั้นเทพแต่หุ่นไม่ให้ซะอย่างนั้น แต่ทั้งคู่ก็กลายเป็นเพื่อนกันมาจนกระทั่งหลังเรียนจบ ทั้งสองคนได้สมัครเป็นตำรวจและปฏิบัติหน้าที่เป็นพลลาดตระเวณบนจักรยานในสวนสาธารณะ และด้วยความที่ทั้งสองคนหน้าเด็กมาก และเหมาะที่จะเป็นเด็กมัธยมเกรียนๆ ได้แบบเนียนๆ ทั้งสองหนุ่มจึงได้ทำงานแฝงตัวเป็นเด็กม.ปลายในโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งเพื่อหาทางหยุดยั้งการลักลอบซื้อขายยาเสพย์ติดของแก๊งส์ค้ายารายใหญ่ที่กำลังนำเอายาชนิดใหม่เข้ามาขายให้กับเด็กนักเรียนในโรงเรียน
In high school, Schmidt (Jonah Hill) was a dork and Jenko (Channing Tatum) was the popular jock. After graduation, both of them joined the police force and ended up as partners riding bicycles in the city park. Since they are young and look like high school students, they are assigned to an undercover unit to infiltrate a drug ring that is supplying high school students synthetic drugs.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น