วันอังคารที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2555

Despicable Me (2010)


วันที่ออกฉาย: 9 กรกฎาคม 2010
แนวหนัง: 3D-animation/Comedy/Sci-fi/Adventure
ความยาว: 95 นาที
เรทติ้ง: PG
นักแสดงผู้พากษ์เสียง: สตีฟ คาร์เรล, เจสัน ซีกัล, รัสเซล แบรนด์, คริสเท่น วิกก์, มิแรนด้า คอสโกรฟ, ดาน่า เกียร์, วิล อาร์เน็ต,
เอลซี่ ฟิชเชอร์ และจูลี่ แอนดรูวส์
ผู้กำกับ: ปิแอร์ คอฟฟิน และคริส เรนอร์ด
เรื่องย่อ: ในพื้นที่ของชานเมืองอันสงบสุขที่เต็มไปด้วยรั้วรอบขอบชิดและต้นไม้นานาพันธุ์ มีบ้านหลังสีดำลึกลับตั้งตระหง่านอยู่โดยที่ไม่มีใครรู้ถึงตัวจริงของเจ้าของบ้าน และที่สำคัญก็คือว่า ไม่มีใครรู้ว่าในบ้านหลังนั้นเป็นที่ตั้งของฐานปฏิบัติการลับสุดยอดที่ไม่มีใครกล้าแหยมเข้าไป! ทั้งบ้านนี้มีเหล่าลูกสมุนรูปร่างหน้าตาประหลาดตัวสีเหลืองคอยดูแลอยู่ภายใต้การนำของกรู, ผู้ซึ่งมีแผนการปล้นครั้งสำคัญในชีวิตในการสร้างชื่อของเขาให้ปรากฏในประวัติศาสตร์โลก เพราะเขากำลังจะปล้นดวงจันทร์ (ใช่แล้ว! ดวงจันทร์ทั้งดวงเลย!) แถมกรูยังชอบคิดค้นสร้างเครื่องมือแปลกๆ หลายอย่าง ซึ่งมีตั้งแต่กุญแจย่อส่วน ลำแสงแช่แข็ง และยานพาหนะสุดไฮเทคที่ลุยได้ทั้งในอากาศและบนบก และเขาพร้อมที่จะจัดการกับใครก็ตามที่กล้าขวางทางแผนการอันแยบยลนี้ จนกระทั่งวันหนึ่งเขาก็ต้องพบกับความท้าทายใหม่ เมื่อเด็กหญิงสามคนได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตของกรูโดยไม่ทันตั้งตัว และมองเขาเป็นดั่งพ่อที่พวกเธอไม่เคยมีมาก่อน คราวนี้เองที่จอมวายร้ายผู้ยิ่งใหญ่ก็ต้องพบศึกหนักในการทำหน้าที่เป็นพ่อของเด็กทั้งสามคนชื่อ มาร์โก้ อีดิธ และแอ็กเนส!!!
In a happy suburban neighborhood surrounded by white picket fences with flowering rose bushes, sits a black house with a dead lawn. Unbeknownst to the neighbors, hidden beneath this home is a vast secret hideout. Surrounded by a small army of minions, we discover Gru, planning the biggest heist in the history of the world. He is going to steal the moon. (Yes, the moon!) Gru delights in all things wicked. Armed with his arsenal of shrink rays, freeze rays, and battle-ready vehicles for land and air, he vanquishes all who stand in his way. Until the day he encounters the immense will of three little orphaned girls who look at him and see something that no one else has ever seen: a potential Dad. The world's greatest villain has just met his greatest challenge: three little girls named Margo, Edith and Agnes.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น