วันจันทร์ที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2554

Mission: Impossible – Ghost Protocol (2011)





กำหนดฉาย: 21 ธันวาคม 2011
แนวหนัง: Sequel/Action/Spy/Thriller
ความยาว: 132 นาที
เรทติ้ง: PG-13
นักแสดง: ทอม ครูส, วิงก์ เรมส์, เจเรมี่ เรนเนอร์, พอลล่า แพ็ตตั้น, ไซม่อน เพ็กก์, จอช ฮอลโลเวย์, ทอม วิลคินสัน, อานิล คาร์ปูร์ ฯลฯ
ผู้กำกับ: แบรด เบิร์ด
ผู้อำนวยการสร้าง: ทอม ครูส, เจ.เจ. เอบรัมส์, ไบรอัน เบิร์ก
บทภาพยนต์โดย: อันเดร เนเมค, จอช อัพเพลบาล์ม, คริสโตเฟอร์ แม็คควอรี่ และเจ.เจ เอบรัมส์
สร้างจาก: ภาพยนต์ชุด Mission:Impossible โดยบรูซ แกลเลอร์
เรื่องย่อ: เมื่อกลุ่มผู้ก่อการร้ายลึกลับได้ก่อเหตุวินาศกรรมเมืองเครมลิน, รัสเซีย และก่อให้เกิดความสูญเสียอย่างมากมาย ทางรัฐบาลสหรัฐฯ ได้ออกคำสั่งให้เริ่มยุธการ "Ghost Protocol" และสั่งปิดหน่วยงานลับอย่าง Impossible Mission Force (IMF) ลงทันที โดยคราวนี้สุดยอดสายลับ อ๊ธาน ฮันต์ (ทอม ครูส) และลูกทีมของเขาก็ตกเป็นจำเลยว่าเป็นผู้อยู่เบื้องหลังการโจมตี แต่ทว่าพวกเขาสามารถที่จะออกปฏิบัติการได้โดยที่ไม่ต้องมีการสนับสนุนจากหน่วยงานต้นสังกัดแต่อย่างใด โดยมีข้อแม้ว่า ถ้าหากว่าสมาชิกในทีมคนใดก็ตามถูกจับกุมตัวหรือถูกฆ่า; หน่วยงานจะตกเป็นแพะรับบาปและกลายเป็นผู้ก่อให้เกิดสงครามนิวเคลียร์ครั้งใหม่ไปในทันที คราวนี้อีธานจะต้องมาร่วมงานกับหนึ่งในสายลับในทีมอย่างอดีตเจ้าหน้าที่แบรนด์ (เจเรมี่ เรนเนอร์) ผู้ซึ่งรู้ทุกสิ่งทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับตัวของฮันต์มากกว่าที่ฮันต์รู้เสียอีก
When a terrorist bombing destroys the Kremlin, the United States government initiates a black ops "ghost protocol" and disavows the entire Impossible Mission Force. Ethan Hunt and his team are to be blamed for the attack, but are allowed to escape as part of a plan to enable them to operate in the dark, outside of their agency. However, Hunt is warned that if any member of his team is captured during their mission, they will be charged as terrorists planning to incite global nuclear war. Ethan is then forced to work with ex-IMF agent Brandt, who knows more about Hunt and his past than even Hunt himself.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น