วันศุกร์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2554

Revenge (1990)


ปีที่ออกฉาย: 16 กุมภาพันธ์ 1990
แนวหนัง: Crime/Drama/Thriller
ความยาว: 124 นาที (ฉบับดั้งเดิมที่ฉายในโรงภาพยนต์)/ 104 นาที (ฉบับตัดต่อใหม่ ซึ่งไม่เป็นที่ชื่นชอบเท่าไหร่นักของผู้กำกับโทนี่ สก็อต ผู้ซึ่งคิดว่าฉบับเดิมนั้นดีกว่าและได้อารมณ์มากกว่า)
เรทติ้ง: R
นักแสดง: เควิน คอสต์เนอร์, เมเดลีน สโตว์, แอนโธนี่ ควินน์, มิเกล เฟอร์เรอร์ และจอห์น เลกิซกาโม่
ผู้กำกับ: โทนี่ สก็อต
เรื่องย่อ: ไมเคิล "เจย์" ค็อกเครน (เควิน คอสต์เนอร์) ตัดสินใจที่จะลาออกจากกองทัพเรือสหรัฐฯ หลังจากที่รับใช้ชาติมานานสิบสองปีเต็ม และยังไม่รู้ว่าจะทำอะไรต่อไปดี นอกจากว่าเขาอยากจะพักผ่อนสบายๆ เสียที เขาจึงตัดสินใจที่จะไปเยี่ยมทิบูรอน เมนเดซ
(แอนโธนี่ ควินน์), นักธุรกิจใหญ่ลึกลับชาวเม็กซิโกผู้มีอิทธิพลซึ่งเคยบินไปอลาสก้ามาก่อนเพื่อไปล่าสัตว์ หลังจากที่เขามาถึงที่พักของเมนเดซในเม็กซิโก เขาก็ได้พบกับภรรยาสาวสวยของเมนเดซ เมยา (เมเดลีน สโตว์) ผู้เลอโฉม แน่นอนว่าความสัมพันธ์ระหว่างเขาและเธอนั้นกลายเป็นเรื่องต้องห้าม แต่ไม่นานนักค็อกเครนก็รู้แล้วว่าคนอย่างเมนเดซนั้นมีใจเจ้าคิดเจ้าแค้นแค่ไหนและไม่ยอมที่จะถูกใครก็ตามมา "แทงเข้าข้างหลัง" คนอย่างเขาเป็นอันขาด
Michael "Jay" Cochran has just left the Navy after 12 years. He's not quite sure what he's going to do, except that he knows he wants a holiday. He decides to visit Tiburon Mendez, a powerful but shady Mexican businessman who he once flew to Alaska for a hunting trip. Arriving at the Mendez mansion in Mexico, he is immediately surprised by the beauty and youth of Mendez' wife Miryea. Their attraction to each other is undeniable, but Cochran is aware that Mendez is a powerful, vindictive, and very possessive man who does not tolerate betrayal.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น