วันพฤหัสบดีที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

Gridiron Gang (2006)



ปีที่ออกฉาย: 15 กันยายน 2006
แนวหนัง: Sport/Crime/Drama
ความยาว: 126 นาที
เรทติ้ง: PG-13
นักแสดง: ดเวย์น "เดอะร็อค" จอห์สัน, เอ็กซิบิต, แอล. สก็อต คาล์ดเวลล์, เควิน ดันน์, แดนนี่ มาร์ติเนซ, ลีออน ริปลีย์, เจด ยอร์คเกอร์
ผู้กำกับ: ฟิล จอร์นัล
ผู้อำนวยการสร้าง: นีล เอช. มอร์ริตซ์ และลีสแตนลีย์
ผู้เขียนบท: ลี สแตนลีย์
เรื่องย่อ: ภาพยนต์เรื่องนี้ได้อ้างอิงจากเรื่องจริงที่เกิดขึ้นในศูนย์กักกันเยาวชนคิลแพตทริคในแคลิฟอร์เนียร์ ซึ่งมีทีมอเมริกันฟุตบอลที่ประกอบด้วยผู้เล่นที่เป็นเด็กวัยรุ่นที่มีปัญหาและถูกส่งมาปรับปรุงความพระพฤติ และได้ฝึกให้ได้เข้าทีมฟุตบอลเพื่อสร้างความมีวินัยและความสามัคคี โดยความช่วยเหลือของอดีตนักฟุตบอลหนุ่มใหญ่ ฌอน พอร์ตเตอร์ (ดเวย์น "เดอะร็อค" จอห์สัน) และเหล่าผู้ใหญ่ที่ให้การสนับสนุนเขาในเรื่องนี้ ซึ่งการกระทำของเขามีส่วนอย่างมากในการช่วยให้เด็กหนุ่มเหล่านี้มีความกล้าหาญและทำในสิ่งที่ถูกต้องเพื่อกลับตัวเป็นคนดีของสังคมต่อไป
In the Kilpatrick juvenile detention center, the supervisor and former football player Sean Porter sees the lack of discipline, self-esteem, union and perspective in the teenage interns and proposes to prepare a football team to play in one league. He is supported by his superiors and his successful experience changes the lives of many young kids.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น