วันอังคารที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

The X-Files: I Want to Believe (2008)



วันที่ออกฉาย: 25 กรกฎาคม 2008
แนวหนัง: Sequel/Sci-fi/Drama/Mystry/Thriller
ความยาว: 104 นาที
เรทติ้ง: PG-13
นักแสดง: เดวิด ดูคอฟนีย์, กิลเลี่ยน แอนเดอร์สัน, บิลลี่ คอนเนลลี่, อแมนด้า พีท, อัลวิน "เอ็กซิบิต" จอย์นเนอร์ และมิตช์ พิลเลจจี
ผู้กำกับ: คริส คาร์เตอร์
ผู้อำนวยการสร้าง/ผู้เขียนบทภาพยนต์: คริส คาร์เตอร์ และแฟรงค์ สปอตนิตซ์
เรื่องย่อ: ในภาคต่อของเรื่องนี้ ได้เริ่มต้นที่ อดีตเจ้าหน้าที่เอฟบีไอทั้งสองคน ฟ็อกซื มัลเดอร์ (เดวิด ดูคอฟนีย์) และดาน่า สกัลลีย์
(กิลเลี่ยน แอนเดอร์สัน) ได้ออกจากราชการมาหลายปีแล้ว; โดยที่มัลเดอร์ได้หลบหนีการตามล่าของพวกองค์กรลึกลับและมาซ่อนตัวอยู่ที่สถานที่อันห่างไกล ในขณะที่สกัลลีย์ได้มาเป็นหมอในโรงพยาบาลของโบสถ์คริสเตียน ซึ่งเธอได้เพื่อนสนิทกับคนไข้อาการหนัก แต่เมื่อเจ้าหน้าที่เอฟบีไอหญิงคนหนึ่ง (อแมนด้า พีท) หายตัวไปอย่างลึกลับ และบาทหลวงคนหนึ่งซึ่งมีอดีตว่าถูกกล่าวหาว่าล่วงละเมิดทางเพศเด็กนั้น กลับมีความสามารถทางจิตที่สามารถมองเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับเจ้าหน้าที่หญิงคนนี้ว่าถูกจับไปไว้ที่ไหน ทางหน่วยงานฯ จึงต้องการความช่วยเหลือและความสามารถในการคลี่คลายคดีเหนือธรรมชาติของพวกเขาเพื่อตามหาเธอให้พบ
The story follows Mulder and Scully who have been out of the FBI for several years; with Mulder living in isolation as a fugitive from the organization and Scully having become a doctor at a Catholic-run hospital, where she has formed a friendly relationship with a seriously ill patient. But when an FBI agent is mysteriously kidnapped, and a former priest who has been convicted of being a child molestor claims to be experiencing psychic visions of the endangered agent, Mulder and Scully reluctantly accept the FBI's request for their particular paranormal expertise on the case.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น