วันศุกร์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2552

Transformers: Revenge of the Fallen




Transformers: Revenge of the Fallen

แนวหนัง: Action/ Sci-fi/Adventure-sequeal
ความยาว: 150 นาที
เรทติ้ง: PG-13
นักแสดง: ไชอา ลาบัฟ, เมแกน ฟ็อกซ์, จอร์จ ดูร์เมล, ไทรีส กิ๊บสัน, จอห์น เทอร์โทโร (พากย์เสียงออโต้บ็อทส์ "เจ็ตไฟร์"), ราโมน ร็อดดิเกวซ, เควิน ดันน์, จูลีย์ ไวท์, อิสซาเบล ลูคัส และเกล็น ม็อชชาว์
ผู้กำกับ: ไมเคิล เบย์
เรื่องย่อ: หลังจากการต่อสู้กันอย่างดุเดือดของเหล่าหุ่นยนต์จากต่างดาว ออโต้บ็อทส์ และดีเซ็ปติคอนส์ บนโลกได้สิ้นสุดลงเป็นเวลากว่า 2 ปี โลกก็กลับสู่ความสงบสุขอีกครั้งหนึ่ง แต่ชาวโลกก็ยังคงไม่ได้รับการเปิดเผยถึงการมีตัวตนของหุ่นยนต์เหล่านี้ ยิ่งเป็นฝ่ายออโต้บ็อทส์ที่ร่วมกันกับเหล่าทหารหาญจากหน่วยคอมมานโดของสหรัฐฯที่เข้าต่อกรกับดีเซ็ปติคอนส์ที่หมายยึดครองโลกแล้วก็ตาม... แต่ทุกอย่างก็กลายเป็นแค่เพียง "เรื่องเล่าลือกัน" ในหมู่ของนักทฤษฎีสมคบคิดเท่านั้นเอง...

ดังนั้น ทางกองทัพสหรัฐฯ และฝ่ายออโต้บ็อทส์ จึงจัดตั้งหน่วยเฉพาะกิจที่มีชื่อว่า NEST (Network Element: Supporters and Transformers) ขึ้นมาเป็นหน่วยใหม่ล่าสุด หลังจากที่หน่วยงานลับ Sector 7 ถูกปิดตัวลง!?! โดยมีภาระกิจเพื่อตามล่าและทำลายหุ่นยนต์ฝ่ายดีเซ็ปติคอนส์ที่ยังเหลือรอดอยู่ทั่วโลก!! หัวหน้าของหน่วยฉก. นี้คือ ผู้พันเ็ล็นนิกซ์ (จอร์จ ดูร์เมล) และจ่าอากาศพิเศษเอ็ปส์ (ไทรีส กิ๊บสัน) พร้อมด้วย "อ็อปติมัส ไพรม์" (พากย์เสียงโดยปีเตอร์ คัลเลน) รับหน้าที่เป็นผู้นำทีมจู่โจมของฝ่ายออโต้บ็อทส์

แซม วิทวิคกี้ (ไชอา ลาบัฟ) ก็ยังคงต้องการเป็นเด็กหนุ่มที่อยากเติบโตเป็นผู้ใหญ่ อยู่ห่างไกลจากพ่อและแม่ (เควิน ดันน์ และจูลีย์ ไวท์) และกำลังอยู่ในช่วงที่จะเข้ามหาวิทยาลัย พยายามรักษาความสัมพันธ์ทางไกลกับแฟนสาวของเขา มิเคลล่า (เมแกน ฟ็อกซ์) ที่ไม่สามารถไปเรียนที่เดียวกันกับแซมได้ และต้องกล่าวลากับเพื่อนซี้ออโต้บ็อทส์อย่าง บัมเบิ้ลบี อีกด้วย เมื่อแซมเข้าเรียนในมหาวิทยาลัยเรียบร้อยแล้ว ก็ต้องปรับตัวให้เข้ากับสภาพแวดล้อมใหม่ๆให้ได้ แต่ชีวิตวัยรุ่นของเขาก็กำลังจะต้องรอไปก่อน!?! เมื่อแซมได้เห็นนิมิตรบางอย่างที่เกิดจากเศษชิ้นส่วนของ ออลสปาร์ค ที่ติดตัวเขามาโดยไม่ไม่รู้มาก่อนเลยด้วยซำ้ไป ซึ่งมีตัวอักษรโบราณที่กล่าวได้ว่าเป็นแหล่งกำเนิดของการเดินทางมายังโลกของทรานส์ฟอร์เมอร์ในอดีตกาล!!! รวมไปถึงการกลับมาล้างแค้นของฝ่ายดีเซ็ปติคอนส์ นำโดย "เมกาทรอน" (พากย์เสียงโดยฮิวโ็ก้ วีฟวิ่ง) ที่พ่ายแพ้ไปในการต่อสู้ในครั้งที่ผ่านมา คราวนี้มันจะปลุกการหลับไหลของ "เดอะฟอลเล่น" ทรานส์ฟอร์เมอร์ในตำนานผู้โหดเหี้ยมที่ติดอยู่ในอีกมิติหนึ่งมายึดครองแหล่งพลังงานสำคัญของพวกมันที่ถูกเก็บเอาไว้ที่มหาปิระมิดในประเทศอียิปต์!! ในครั้งนี้แซมจึงกลายเป็น "เป้าหมาย" คนสำคัญที่ฝ่ายดีเซ็ปติคอนส์ต้องการตัวมากที่สุดไปแล้ว!!! และการเปิดฉากสงครามล้างแค้นครั้งใหม่ก็ได้อุบัติขึ้นอีกครั้งหนึ่ง!!!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น