วันอาทิตย์ที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2552

Transformers

Transformers
แนวหนัง: Action/Sci-fi/Adventure
ความยาว: 144 นาที
เรทติ้ง: PG-13
นักแสดง: ไชอา ลาบัฟ, เมแกน ฟ็อกซ์, จอร์จ ดูร์เมล, ไทรีส กิ๊ปสัน, จอห์น เทอร์โทโร และจอน วอยต์
ผู้กำกับ: ไมเคิล เบย์
เรื่องย่อ: ณ สุดขอบจักรวาลอันไกลโพ้น ... ได้ปรากฏถึงเผ่าพันธุ์จักรกลต่างดาวที่มีความก้าวหน้ามากกว่าสิ่งมีชีวิตใดๆในระบบสุริยะจักรวาลของเรา พวกมันอาศัยอยู่บนดาวเคราะห์ที่มีชื่อว่า "ไซเบอร์ทรอน" โดยมีกลุ่มของเครื่องจักรกลที่แบ่งออกเป็นสองกลุ่ม ประกอบด้วย "ออโต้บ็อทส์" และ "ดีเซ็ปติคอนส์" โดยมี อ็อปติมัส ไพรม์ เป็นผู้นำที่เปี่ยมคุณธรรมของกลุ่มออโต้บ็อทส์ และเมกาทรอน เป็นผู้นำที่ลุ่มหลงในอำนาจของดีเซ็ปติคอนส์
แต่ทว่า... สงครามระหว่างออโต้บ็อทส์ และดีเซ็ปติคอนส์ ก็เริ่มต้นขึ้น เพื่อแย่งชิงแหล่งพลังงานสำคัญของ
เหล่าจักรกลทั้งสองฝ่าย นั่นก็คือ "ออลสปาร์ค" ซึ่งมีพลานุภาพมหาศาลและถ้าใช้ในทางที่ถูกต้อง ก็จะเป็นแหล่งพลังงานในการสร้างชีวิตใหม่ แต่ถ้าใช้ในทางชั่วร้าย... ผลที่ได้รับก็คือ อาวุธทำลายล้างที่ร้ายกาจที่สุด และสามารถนำไปสร้างกองทัพจักรกลที่ชั่วร้ายได้!!

และตอนนี้ ออลสปาร์คได้ตกลงมายังโลกมนุษย์แล้วเมื่อหลายหมื่นปีก่อนคริสตกาล พร้อมๆกับเมกาทรอนที่ตกลงมายังโลกเพื่อตามหาออลสปาร์ค... สงครามครั้งใหม่กำลังจะเริ่มต้นขึ้นอีกครั้งหนึ่ง บนโลกของเรา!!
โดยมีเด็กหนุ่มที่ชื่อ แซม วิทวิคกี้ (ไชอา ลาบัฟ) เป็นกุญแจสำคัญในการชี้ชะตาความอยู่รอดของโลก และมวลมนุษยชาติ แต่สิ่งที่แซมมั่นใจได้นั่นก็คือ ออโต้บ็อทส์ จะทำทุกอย่างเพื่อปกป้องมนุษยชาติอย่างเต็มกำลัง และจะไม่ยอมให้ดีเซ็ปติคอนส์ยึดครองโลกและแหล่งพลังงานออลสปาร์คอย่างเด็ดขาด!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น