วันพฤหัสบดีที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Get Smart (2008 film)


ปีที่ออกฉาย: 20 มิถุนายน 2008
แนวหนัง: Action/Spy-fi/Comedy
ความยาว: 110 นาที
เรทติ้ง: PG-13
นักแสดง: สตีฟ คาเรลล์, แอน แฮทธาเวย์, ดเวย์น "เดอะ ร็อค" จอห์สัน, อลัน อาร์กิ้น, เทอร์รี่ย์ ครูว์ส, เจมส์ คานน์, มาชิ โอกะ, เนด ทอร์เรนซ์, เทอร์เรนซ์ สแตมป์ ฯลฯ
ผู้กำกับ: ปีเตอร์ ซีกัล
สร้างจาก: บทภาพยนต์แนว Parody/Spy/Comedy จากเรื่องเดียวกัน กำกับโดยเมลล์ บรูคส์ ในยุค 1960
เรื่องย่อ: เรื่องราวของหนุ่มสายลับ "มือใหม่" แต่ใจเกินร้อยนาม แม็กซ์เวล สมาร์ท (คาเรลล์) ที่ทำงานให้กับองค์กรลับที่มีนามเรียกขานว่า "คอนโทรล (CONTROL)" ซึ่งเคยทำหน้าที่เป็นหน่วยงานสายลับด่านแรกในการปราบปรามการก่อการร้ายขององค์กรที่ชั่วร้ายนามว่า "เคออส" ซึ่งมีหัวหน้าผู้ชั่วร้ายนามว่า ซิกฟรีด (สแตมป์) และในตอนนี้...เคออสกำลังจะวางแผนที่จะก่อความเสียหายให้กับโลกเสรีอีกครั้งหนึ่ง อย่างแรกก็คือการแอบบุกเข้ามาในหน่วยงานของคอนโทรลเพื่อขโมยไฟล์ของสายลับโดยการติดต่อกับสายลับสองหน้าคนหนึ่งในหน่วยฯ ในดำเนินการตามแผนดังกล่าวเพื่อสร้างความเสียหายให้กับคอนโทรลให้มากที่สุด ตามมาด้วยการวางแผนสร้างหัวรบนิวเคลียร์ขึ้นมาและนำไปวางไว้ที่งานแสดงคอนเสิร์ตที่ดิสนี่ย์ ฮอลล์ ในลอสแองเจลิส, แคลิฟอร์เนียร์ ซึ่งทั้งหมดนี้ก็คือ "ภารกิจครั้งแรกที่สมาร์ทจะได้ออกไป "ลุย" งานภาคสนามจริงๆ และครั้งนี้เขาได้รับความช่วยเหลืออย่างไม่ค่อยเต็มใจเท่าไหร่นักจากสายลับสาวสวยที่ชื่อรหัสว่า "สายลับ 99" (แฮทธาเวย์) และด้วยการสนับสนุนจากทั้งสายลับเพื่อนสนิทอย่าง "สายลับ 23" (จอห์นสัน) และหัวหน้า (อาร์กิ้น) พร้อมกับเพื่อนร่วมก๊วนอีกสองคน...นักประดิษฐ์อัจฉริยะแห่งหน่วยคอนโทรล บรูซ (โอกะ) และลอยด์ (ทอร์เรนซ์) ที่คอยช่วยเหลือในเรื่องเครื่องมือสารพัดประโยชน์ชนิดต่างให้กับสมาร์ทในภารกิจสุดอันตรายครั้งนี้...แต่ว่าแค่นี้คงไม่คณามือยอดสายลับใจสู้คนนี้เท่าไหร่ เพราะเขาพร้อมที่จะพิสูจน์ตัวเองว่า เขาไม่ใช่แค่เป็นนักวิเคราะห์ฯ แต่เขาคือยอดพยัคฆ์ร้ายที่เก่งที่สุด!!!
American Maxwell Smart works for a Government spy agency in an administrative capacity. When the agency's head office is attacked, the Chief decides to assign Maxwell as a spy and partners him with sexy Agent 99, much to her chagrin. The duo nevertheless set off to combat their attackers by first parachuting off an airplane and landing in Russian territory - followed closely by a over seven foot tall, 400 pound goon, known simply as Dalip. The duo, handicapped by Maxwell's antics, will eventually have their identities compromised, and may be chalked up as casualties while back in America their attackers have already planted a bomb that is set-up to explode in a concert.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น