วันพุธที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Quantum of Solace (2008 film)



ปีที่ออกฉาย: 14 พฤศจิกายน 2008
แนวหนัง: Sequeal/Action/Spy/Thriller
ความยาว: 106 นาที
เรทติ้ง: PG-13
นักแสดง: แดเนี่ยล เครก, โอลก้า คูริลเลนโก้, เจมม่า อาร์เตตั้น, จูดี้ เดนช์, เจฟฟรี่ย์ ไรท์, แมทธิว อามาลริค และจิอันคาโล่ เจียนินี่
ผู้กำกับ: มาร์ค ฟอสเตอร์
ผู้อำนวยการสร้าง: ไมเคิล จี. วิลสัน และบาร์บาร่า บร็อคโคลี่
ผู้เขียนบท: เอียน เฟลมมิ่ง และไมเคิล จี. วิลสัน
บทภาพยนต์: โจชัว เซทัวเมอร์ (ไม่มีเครดิต) , พอล แฮกกิส, นีล เพอร์วิส และโรเบิร์ต เวด
เรื่องย่อ: ในภาคต่อของเจมส์ บอนด์...กับคำถามที่ว่า "สมการแห่งการล้างแค้นมีจริงหรือ?" เมื่อเจมส์ บอนด์ (แดเนี่ยล เครก) กลับมาพร้อมกับภารกิจที่อันตรายยิ่งกว่า และบ้าระห่ำที่สุด... การล้างแค้น!! เมื่อภารกิจในภาคแรกจบลงด้วยการถูกหักหลังจากคนที่ไว้ใจและรักที่สุด บอนด์ถึงรู้ว่าคนที่อยู่เบื้องหลังการตายของเวสเปอร์ ลินด์นั้นเกี่ยวข้องกับกลุ่มองค์กรลับที่คอยควบคุมกิจการพลังงานทั่วโลกแห่งหนึ่งนามว่า "ควอนตั้ม" ที่มีผู้สั่งการคือ นักธุรกิจที่มีฉากหน้าเป็นเจ้าของธุรกิจสีเขียวดูแลรักษาสิ่งแวดล้อมนามว่า โดมินิค กรีน (แมทธิว อามาลริค) ผู้มีแผนต้องการให้ทรัพยากรน้ำของประเทศโบลิเวียตกอยู่ในมือของมันเพื่อแลกกับการปฏิวัติรัฐประหารจากนายพลคนหนึ่งที่ต้องการส่วนแบ่งจากการทำปฏิวัติและได้อำนาจไว้ในมือ และที่ยิ่งร้ายไปกว่านั้น ยังมีผู้เล่นอีกรายหนึ่งที่ต้องการแก้แค้นให้กับคนรักของตนเอง... คามิลล่า (โอลก้า คูริลเลนโก้) ซึ่งก้าวเข้ามาช่วยเหลือบอนด์ในการเล่นงานองค์กรควอนตั้มและล้างหนี้แค้นส่วนตัวของตนเองด้วยในคราวเดียวกัน...จนกระทั่งทางหน่วยงาน MI6 เอง โดยเฉพาะเจ้านายของบอนด์ เอ็ม (จูดี้ เดนช์) เริ่มหวั่นใจแล้วว่า บอนด์จะยังเป็นคนเดียวที่เหมาะกับงานนี้อยู่หรือไม่? หรือเขาจะทำให้การเป็นสายลับของเขาเริ่มมีความเสี่ยงมากขึ้นไปอีก?
Is there solace in revenge? Bond and "M" sniff a shadowy international network of power and corruption reaping billions. As Bond pursues the agents of an assassination attempt on "M," all roads lead to Dominic Greene, a world-renowned developer of green technology. Greene, a nasty piece of work, is intent on securing a barren area of Bolivia in exchange for assisting a strongman stage a coup there. The CIA looks the other way, and only Bond, with help from a retired spy and from a mysterious beauty, stands in Greene's way. "M" wonders if she can trust Bond, or if vengeance possesses him. Beyond that, can anyone drawn to Bond live to tell the tale?

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น