วันอังคารที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2552

G-Force


แนวหนัง: Action/Family-Comedy/Adventure
ความยาว: 88 นาที
เรทติ้ง: PG
พากษ์เสียงโดย: นิโคลัส เคจ, เพเนโลปี ครูส, สตีฟ บุสเซมี, แซม ร็อคเวล, จอน แฟโบรว์, เทรซี่ มอร์แกน และดี แบรดลีย์ เบเกอร์
ผู้กำกับ: ฮอยต์ เยทแมน
เรื่องย่อ: นี่คือเรื่องราวสุดมันส์ และสนุกสนานที่สุดของการทำหน้าที่กู้โลกให้พ้นภัยจากผู้ร้ายของหน่วยสายลับเฉพาะกิจ... ขอย้ำว่า "เฉพาะกิจ" จริงๆ!? เพราะว่าสายลับของหน่วยที่ว่ามานี้ เป็นหนูตัวเล็กๆและสัตว์อย่าง "แมลงวัน" ที่ทำหน้าที่เป็นสายลับที่ได้รับการฝึกมาเป็นอย่างดีจากเอฟบีไอ!!! พวกเขาเหล่านี้มีนามเรียกขานว่า "จี-ฟอร์ซ" อันประกอบไปด้วย สเป็คเคิล, ฮัวเรซ, บัคกี้, ดาร์วิน, เฮอร์ลีย์, บลาสเตอร์ และมูช (พากษ์เสียงโดยเคจ, ครูส, บุสเซมี, ร็อคเวล, แฟโบรว์, มอร์แกน และเบเกอร์) แต่ทว่า... เมื่อทางหน่วยงานต้นสังกัดเห็นว่า "เจ้าพวกสายลับขนฟู" เหล่านี้ดูจะทำหน้าที่ได้ไม่เป็นที่พอใจมากนัก พวกเขาทั้งหมดก็เลยถูกสั่งให้หยุดการทำหน้าที่โดยไม่มีกำหนดเอาเสียดื้อๆ และถูกส่งไปอยู่ในที่ๆพวกเขา (ไม่) ควรจะอยู่ได้เลย-ร้านขายสัตว์เลี้ยง!!!

แต่ทันใดนั้นเอง ที่กลุ่มผู้ร้ายกำลังจะใช้เทคโนโลยีสุดไฮเทคเพื่อสร้างอาวุธที่ร้ายกาจในการยึดครองโลก... คราวนี้พวกเขาทั้งหลายจะขอลุยพวกมันแบบไม่เลี้ยง และขอ "ไว้ลาย" ชาติเชื้อสายลับขนปุยเพื่อพิทักษ์โลกของเราให้ปลอดภัย!!! ระวังให้ดีเถอะ... ถึงตัวจะเล็กแค่นี้ แต่เราก็สู้ได้นะเฟ้ย!!!

The film revolves around a team of trained secret agent animals: guinea pigs Darwin (team leader) (Sam Rockwell), Juarez (martial arts) (Penélope Cruz), Blaster (weapons/transportation) (Tracy Morgan), mole Speckles (cyber intelligence) (Nicolas Cage), and fly Mooch (high-tech surveillance) (Edwin Louis). The team takes on a mission for the US government to stop evil billionaire Leonard Saber (Bill Nighy), who plans to destroy the world with household appliances. Before they can accomplish their mission, the government shuts them down and they are sentenced to a pet shop. Darwin, Juarez, Blaster, Speckles, Mooch, and their new friends Hurley (Jon Favreau) and hamster Bucky (Steve Buscemi) will escape the cage to defeat the villain, stop his threat, and save the world.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น