วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

Flightplan (2005)


ปีที่ออกฉาย: 23 ตุลาคม 2005
แนวหนัง: Drama/Suspence/Thriller
ความยาว: 98 นาที
เรทติ้ง: PG-13
นักแสดง: โจดี้ ฟอสเตอร์, ปีเตอร์ ซาร์สการ์ด, เอริก้า คริสเตนเซ่น, เคต เบียร์ฮาน, เกรธ่า สกาชี่, มาร์ลีน ลอว์สตั้น และฌอน บีนห์
ผู้กำกับ: โรเบิร์ต ชเวนต์เก้
ผู้อำนวยการสร้าง: ไบรอัน เกรเซอร์
เรื่องย่อ: ไคล์ แพร็ต (โจดี้ ฟอสเตอร์) ผู้ที่ผ่านเหตุการณ์สะเทือนใจจากการสูญเสียสามีของเธอ หลังจากที่เขาโดดลงมาจากชั้นดาดฟ้าของอพาร์ตเมนต์ในเบอร์ลิน ตอนนี้ ทั้งเธอและลูกสาวตัวน้อยวัยหกขวบ จูเลีย (มาร์ลีน ลอว์สตั้น) ก็เดินทางกลับสหรัฐฯ พร้อมกับโลงศพของสามีและพ่อของหนูน้อยด้วยเครื่องบินโดยสารลำใหม่ล่าสุดที่เธอเป็นหนึ่งในผู้ร่วมออกแบบ ต่อมาในช่วงเวลาสามชั่วโมงหลังขึ้นฟ้า เธอก็เผลอหลับไปและตื่นขึ้นมาเพือที่จะพบว่าลูกสาวของเธอหายไป และไม่มีใครยืนยันได้ว่าพบเห็นเธอเลย ต่อมาทั้งลูกเรือและไคล์ก็ออกตามหาลูกสาวและไม่นานนักกัปปตัน (ฌอน บีน) ก็มาบอกกับไคล์ว่าในช่วงที่สามีของเธอฆ่าตัวตาย เขาเอาเธอไปด้วย ถึงแม้จะได้ยินข่าวนี้ เธอก็ไม่เชื่ออยู่ดีและเริ่มที่จะออกติดตามหาเธอให้พบให้ได้ก่อนที่จะสายเกินไป
Kyle has just gone through the trauma of losing her husband who jumped off the roof of their apartment building in Berlin. Now, she and her six year old daughter Julia are flying his casket back to the United States on a plane she helped design. About 3 hours into the flight, Kyle wakes up from a nap to find Julia missing and no one remembers ever seeing her. The flight crew begin to search the plane until the Captain comes back with information that when her husband jumped, he took Julia with him. As Kyle fights to discern the truth, she takes matters into her own hands.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น