วันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2554

Freejack (1992)


ปีที่ออกฉาย: 17 มกราคม 1992
แนวหนัง: Action/Sci-fi/Thriller
ความยาว: 110 นาที
เรทติ้ง: R
นักแสดง: เอลิมิโอ เอสตราเวซ, มิค แจ็คเกอร์, เรเน่ รุสโซ่, แอนโธนี่ ฮ็อปกิ้นส์
ผู้กำกับ: เจฟ เมอร์ฟี่
ผู้อำนวยการสร้าง: สจ็วต โอเค่น และโรนัลด์ ชูเซตต์
สร้างจาก: นิยายวิทยาศาสตร์ชื่อเรื่อง Immortality, Inc. เขียนโดยโรเบิร์ต เชคลีย์ เมื่อปี 1959
เรื่องย่อ: ในโลกอนาคตอันใกล้นี้ จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อชีวิตของมนุษย์เป็นสิ่งที่มีค่ามากกว่าอะไรในโลก และคนที่มีอำนาจเงินสามารถหามาได้โดยใช้วิธีการที่เหนือธรรมดา... และอันตรายยิ่งกว่าเพื่อความมีชีวิตอมตะ!!
เมื่อชีวิตของนักแข่งรถหนุ่มไฟแรงอย่างอเล็กซ์ เฟอร์ลอง (เอลิมิโอ เอสตราเวซ) กลายเป็นเป้าหมายของผู้มีอำนาจในอนาคต จากการที่เขาถูกพาข้ามกาลเวลามายังปี 2009 โดยทำให้เหมือนกับว่าเขาตายในอุบัติเหตุการแข่งขันรถแข่งรายการสำคัญ ซึ่งเกิดขึ้นต่อหน้าคู่หมั้นสาวสวยของเขา จูลี่ เรดลันด์ (เรเน่ รุสโซ่) และเมื่อเขาไปอยู่ในโลกที่กฎหมายไร้ความหมาย ก็ยังถูกตามล่าโดยกลุ่มกองกำลังนักรบรับจ้างที่นำโดย วิคเคอร์ วาเซนเด็ค (มิค แจ็คเกอร์) ซึ่งมีจุดประสงค์เพื่อนำตัวเฟอร์ลองไปเป็น "ร่างใหม่" ให้กับนักธุรกิจใหญ่ของบริษัท แม็คแคนเลส คอร์ป. ที่กำลังจะตาย (แอนโธนี่ ฮ็อปกิ้นส์) ...แต่สิ่งหนึ่งที่เฟอร์ลองได้รับรู้ในโลกอนาคตนี้ก็คือ จูลี่
คู่หมั้นของเขาในช่วงเวลาที่เขาจากมานั้น ณ บัดนี้เธออายุมากกว่าเขาถึง 15 ปีและกลายเป็นผู้บริหารระดับสูงของบริษัทฯ ไปเสียแล้ว ตอนนี้เขาจำต้องต่อสู้ให้มีชีวิตรอดให้ได้ และพยายามที่จะหาทางคืนดีกับจูลี่และบอกกับเธอว่าเขายังเป็นคนเดิมที่เธอเคยรักอยู่เสมอ
Auto racer Alex Furlong is snatched by time travel, a split second before a fatal explosion, by Vasendak's 21st-century team of techies, who plan to sell his healthy body to an ailing rich man at McCandless Corporation, for a mind transfer. He escapes, but has no rights in this nightmare future of violence and sleaze. The story concerns his survival, and his attempt to revive his relationship with his fiancée Julie, now 15 years older and an executive at McCandless.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น