วันพฤหัสบดีที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2554

U.S. Marshals (1998)


ปีที่ออกฉาย: 6 มีนาคม 1998
แนวหนัง: Action/Sequel/Suspence/Thriller
ความยาว: 131 นาที
เรทติ้ง: PG-13
นักแสดง: ทอมมี่ ลี โจนส์, เวสลี่ย์ สไนป์, โรเบิร์ต ดาวนี่ย์ จูเนียร์, โจ แพลนโตเลียโน่
ผู้กำกับ: สจ็วต เบิร์ด
ผู้อำนวยการสร้าง: แอนน์ ค็อปเพลสัน, อาร์โนลด์ ค็อปเพลสัน, สตีเฟ่น บราวน์, วูล์ฟกัง แกลตส์, เกลน โคตส์ และลินดา วอร์เรน
เรื่องย่อ: ภาคต่อของหนังไล่ล่าสุดระทึกที่คราวนี้...จะระทึกใจยิ่งกว่าและลึกลับมากกว่าเดิม เรื่องราวของมาร์ค เชอริแดน
(เวสลี่ย์ สไนป์) ผู้ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ของรัฐบาลและกำลังสืบหาบุคคลที่เป็นไส้ศึกภายในองค์กร และเป็นผู้ขายข้อมูลลับของรัฐบาลสหรัฐฯ ให้กับทางการจีนที่นครนิวยอร์ค แต่ทว่า ทุกอย่างกลับไม่เป็นอย่างที่คิดเอาไว้เมื่อเขาฆ่าเจ้าหน้าที่สองคนเพื่อป้องกันตัวเอง และสองคนนั้นก็กำลังทำคดีเดียวกันกับเชอริแดน แต่กลับเข้าใจว่าเขาเป็นผู้ทรยศขายชาติ เชอริแดนตัดสินใจหนีมากบดานอยู่ที่ชิคาโก ในวันหนึ่ง เขาประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์และบาดเจ็บ ทางตำรวจจับกุมเขาในข้อหามีอาวุธไว้ในครอบครองและเกี่ยวโยงเขาเข้ากับคดีที่เกิดขึ้นที่นิวยอร์ค เขาจึงถูกส่งตัวไปยังเรือนจำทางเครื่องบินขนนักโทษ โดยบนเครื่องลำนั้นมีผู้ช่วยเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์สหรัฐฯ แซมมวล เจอร์ราร์ด (ทอมมี่ ลี โจนส์) เดินทางไปด้วยเพื่อส่งตัวนักโทษในคดีอื่น แต่เมื่อเครื่องบินเกิดขัดข้องและตกลงสู่พื้นโดยฝีมือของ
มือสังหารคนหนึ่งที่หมายเอาชีวิตของเชอริแดน เชอริแดนจึงหลบหนีไปได้ ทางตำรวจและเจ้าหน้าที่รัฐบาลฯ จึงให้เจอร์ราร์ดร่วมออกตามหาผู้ร้ายหลบหนีคนนี้พร้อมทีมเจ้าหน้าที่ของกรมฯ ที่มาร่วมทำคดี แต่พวกเขากำลังจะพบว่า คนร้ายคนนี้มีความลับที่อันตรายยิ่งกว่าซ่อนอยู่และเขาอาจไม่ใช่คนที่เขาเป็นก็ได้
Mark J. Sheridan was in New York working for his agency to try to find out what the Chinese intelligence is planning. But, out of defending himself, he killed 2 Agents trying to find a mole in the agency. So, he flees to escape from his agency who suspects him of cold blood murder and espionage. While suffering a car accident in Chicago, Sheridan was arrested and escorted on a prison transport via airplane. Sheridan's plane crashes along the way to prison. When, police do not find Sheridan after the crash. They call upon Chicago's famed U.S. Marshal Samuel Gerard and his team of other Marshals to find and catch him. But, they will soon realize that they will be a part of the mole hunt and Sheridan's own investigation.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น